Để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển xin giới thiệu một số doanh nghiệp nhập khẩu gạo tại Đan Mạch.

  1. Nordic Food Partner AS

Nordic Food Partners (NFP) được thành lập từ năm 2001. Trong một số năm, Nordic Food Partners hoạt động như một công ty kinh doanh các sản phẩm thực phẩm trên thị trường Bắc Âu.

Vào năm 2008, NFP đã phát triển quy mô lớn sang lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hữu cơ và cộng tác với tập đoàn bán lẻ lớn Dansk Supermarked, giới thiệu một loạt nhãn riêng liên quan đến gạo hữu cơ. Trong năm 2014, NFP đã thành lập nhà máy xay xát gạo và cho đến nay vẫn là nhà máy xay xát gạo duy nhất ở Đan Mạch và cũng là nhà máy xay xát chuyên 100% gạo hữu cơ duy nhất tại châu Âu.

Đến năm 2020, NFP có một loạt các cửa hàng thực phẩm khô hữu cơ, được phân phối chủ yếu cho các nhà bán lẻ và công ty dịch vụ thực phẩm ở Bắc Âu cũng như cho các khách hàng công nghiệp và khách hàng bán lẻ ở Áo, Pháp, Hà Lan, v.v.

Liên hệ:

Địa chỉ:       Ørslevklostervej 58A, 7840 Højslev

Phone:         + 45 45 46 93 30
Email:         [email protected]

Website:      https://www.nordicfoodpartners.dk/?lang=en

  1. Ebrofrost Denmark AS

Ebrofrost là doanh nghiệp hàng đầu Đan Mạch về gạo, ngũ cốc, và mỳ nấu sẵn IQF cho ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt tập trung vào thị trường “Bữa ăn sẵn”. Công ty được thành lập vào năm 1993 tại Ørbæk, Đan Mạch với tên gọi Danrice AS. Doanh nghiệp này nổi tiếng với nhiều sản phẩm gạo IQF.

Năm 2004, Danrice trở thành một phần của Tập đoàn Thực phẩm Ebro và thành lập liên doanh với Keck Spezialitäten vào năm 2013, để hình thành nhà cung cấp độc lập lớn nhất châu Âu về gạo, mỳ ống và ngũ cốc IQF trực thuộc Công ty mẹ Ebro Frost GmbH. Đến năm 2018, doanh nghiệp đổi tên thành Ebrofrost Denmark AS.

Doanh nghiệp này nhập khẩu gạo chủ yếu để chế biến.

Liên hệ:

Địa chỉ:       Ringvej 14, 5853 Ørbæk

Phone:         + 45 65 33 17 10
Email:         [email protected]

Website:      http://www.danrice.dk/

  1. Asian Food Supply AS

Asian Food Supply là một doanh nghiệp kinh doanh hàng thực phẩm Á châu lớn tại Đan Mạch. Doanh nghiệp này nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất ở châu Á. Doanh nghiệp cũng hợp tác với một loạt chuỗi cửa hàng và đầu mối thu mua hàng đầu Châu Âu trong thị trường thực phẩm nhãn hiệu riêng.

Liên hệ:

Địa chỉ:       Skæringvej 88, 8520 Lystrup

Phone:         + 45 3177 9838
Email:         [email protected]

Website:      http://asianfoodsupply.dk/

  1. Mega Food AS

Mega Food nhập khẩu thực phẩm từ các nước trên khắp thế giới, từ các nước châu Á, châu Phi, đến Trung Đông. Doanh nghiệp thường nhập khẩu thực phẩm thô sau đó đóng gói dưới thương hiệu riêng của họ trước khi tiêu thụ trên thị trường. Doanh nghiệp này nhập khẩu đa dạng các loại gạo từ bastima, jasmine, đến japonica.

Liên hệ:

Địa chỉ:       Sintrupvej 30-32, 8220 Brabrand

Phone:         + 45 86 15 34 33
Email:         [email protected]

Website:      https://megafood.dk/

  1. M. Trading APS

Trading hay còn được biết đến là Moughal Import là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu hàng thực phẩm để bán buôn và bán lẻ. Doanh nghiệp nhập khẩu nhiều loại gạo với nhiều thương hiệu khác nhau, chủ yếu đóng bao lớn cung cấp cho các nhà hàng.

Liên hệ:

Địa chỉ:       Kornmarksvej 6, 2605 Brøndby

Phone:         + 45 33 25 83 99
Email:         [email protected]

Website:      https://mtrading.dk/

  1. Crispy Food AS

Crispy Food là nhà sản xuất ngũ cốc ăn sáng lớn nhất Đan Mạch và là sự hợp nhất giữa Nakskov Mill Foods AS và Crispy Food AS. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp là nhà cung cấp hàng đầu của châu Âu trong ngành công nghiệp sữa và thực phẩm nói chung và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm thực phẩm.

Crispy Food không phân phối gạo mà chủ yếu nhập khẩu gạo để sản xuất ngũ cốc ăn sáng và các sản phẩm chế biến khác.

Liên hệ:

Địa chỉ:       Blommeskoven 2, 4281 Goerlev

Phone:         + 45 58 87 05 00
Email:         [email protected]

Website:      https://crispyfood.com/

  1. Asian Wok House AS

Asian Wok House là công ty thương mại và nhập khẩu hàng châu Á, có trụ sở tại Đan Mạch và Hongkong chuyên thu mua hàng châu Á để cung cấp cho thị trường Đan Mạch.

Liên hệ:

Phone:         + 45 40 19 08 79
Email:         [email protected]

Website:      http://asianwokhouse.dk/