Hội chợ Nội thất và Ánh sáng Thụy Điển hiện diễn ra từ ngày 4-8/2/2020 tại Trung tâm hội chợ quốc tế Stockholm.

Hội chợ lần đầu tổ chức vào năm 1951 và là sự kiện thường niên hàng đầu thế giới về thiết kế nột thất theo phong cách Bắc Âu. Đây là sự kiện qui tụ đông nhất các nhà thiết kế nội thất Bắc Âu. 80% gian hàng trưng bày tại hội chợ đến từ các doanh nghiệp trong khu vực này.

Hội chợ không chỉ là nơi giao thương của các nhà thiết kế, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối mà còn là nơi ra mắt các sản phẩm mới, các xu hướng thiết kế mới.

Điểm nhấn của hội chợ là Ngôi nhà xanh, nơi trưng bày các mô hình thiết kế của các nhà thiết kế mới và các trường thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.

Diễn đàn về Thiết kế và Kiến trúc Stockholm, Diễn đàn về Không gian làm việc tương lai của Thụy Điển cũng như Tuần lễ Thiết kế Stockholm được tổ chức song song với Hội chợ Nội thất và Ánh sáng sẽ bao gồm hơn 400 sự kiện liên quan đến thiết kế được tổ chức ở khắp các địa điểm tại Stockholm.

Ngành nội thất của Thụy Điển với kim ngạch xuất nhập khẩu khoảng gần 6 tỷ USD/năm, trong đó nhập khẩu khoảng 3,5 tỷ/năm là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam nếu bắt kịp xu hướng thiết kế của thị trường này.

Chi tiết về hội chợ xem tại https://www.stockholmfurniturelightfair.se/?sc_lang=en

Doanh nghiệp cần danh sách doanh nghiệp trưng bày hàng hóa tại hội chợ, xin liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển.