Thương vụ đã tổ chức đoàn doanh nghiệp Bắc Âu tham dự Hội chợ Quốc tế Nguồn hàng (Vietnam International Sourcing Fair 2023) do Bộ Công Thương tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 13-15/9/2023. Các doanh nghiệp Bắc Âu tham gia bao gồm: Tập đoàn IKEA (Thụy Điển), Cảng Gothenburg (Thụy Điển), Nordic Apiary  và các đối tác (Thụy Điển và Phần Lan), Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Thụy Điển, Tập đoàn F&H (Đan Mạch), và Scanesia AS (Na Uy).

Ngoài tham gia 3 ngày hội chợ, các doanh nghiệp Bắc Âu đã có hàng loạt các hoạt động như đi thăm nhà máy, làm phóng sự quảng bá hàng Việt Nam, đi thăm các cảng biển và cơ sở hậu cần kho bãi, làm việc với các doanh nghiệp xuất khẩu để thúc đẩy việc đưa hàng Việt trực tiếp vào hệ thống phân phối các nước Bắc Âu, kết nối các doanh nghiệp muốn đầu tư, kinh doanh vào Việt Nam, và một số hoạt động khác. Dưới đây là một số hoạt động của đoàn:

Hoạt động của đoàn Cảng Gothenburg tại Hà Nội, TPHCM, và Hải Phòng từ ngày 10-19/9/2023

Hoạt động của Tập đoàn F&H tại TPHCM từ ngày 13-16/9/2023

Hoạt động của Scanesia AS tại TPHCM, Hà Nội, Phú Yên, Bến Tre, Bình Dương, Tiền Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình từ ngày 8-15/9/2023

 

Hoạt động của đoàn Nordic Apiary và các đối tác tại Hà Nội và TPHCM từ ngày 4-15/9/2023